Friday, December 31, 2010

எண்ணிப் பார்த்தேன் - 2010

போன வருஷங்கள்ல நான் எழுதின எண்ணிப்பார்த்தேன் பதிவுகளுக்கு மக்கள் கொடுத்த  அமோக (!!!!) வரவேற்ப்பை முன்னிட்டு. இந்த வருஷக் கடைசியிலும் வழக்கம் போல, 2010ல் எனக்கு பிடிச்ச, படங்கள் + பாடல்கள் பற்றிய ஒரு பதிவு... இந்தப் படங்கள் பிடிக்க பெரிய காரணங்கள் என்ன இருந்திடப் போகுது. அதனால, ரொம்ப நீட்டி முழக்காம, பெயர்களையும், சில படங்களுக்கு நான் எழுதின விமர்சனங்களோட லிங்கையும் கொடுத்திருக்கேன்.

பிடித்த படங்கள்
  • ஆயிரத்தில் ஒருவன்
    நிறைய பேர் வறுத்தெடுத்தாலும், இந்தப் படம் நல்ல அனுபவம். ரசிகர்கள்னு பொதுவா சொல்ல முடியல, ஆனா படத்துக்கான மனநிலைய எனக்கு சரியா செட் பண்ணிச்சு... விமர்சனம் --> இங்க முதல் பத்தியில.
  • கோவா
    மறுபடியும், ஊர் ஆயிரம் சொன்னாலும், எனக்கும், என் நண்பர்களுக்கும் ரொம்ப பிடிச்ச படம். செம்ம கலாட்டா... விமர்சனம் --> இங்க
  • விண்ணைதாண்டி வருவாயா
    மூணு தடவை தியேட்டர்லையே பாத்தேன். இதுக்கு மேல எதாவது சொல்லணுமா?? சிம்பு பேர், கார்த்திக்னு இருந்தது முக்கியமான காரணம்...
  • சிங்கம்
    இந்த வருஷத்தோட சிறந்த மாஸ்னு சொல்லலாம். எந்திரனைவிட செம்ம மாஸ்.
  • பாஸ் என்கிற பாஸ்கரன்
    நோ நான்சென்ஸ் படம்னு சொல்லலாம். ரொம்ப light-hearted, feel good படம். விமர்சனம் -->இங்க ஆறாவது பத்தியில ரெண்டே லைன்..
  • எந்திரன்
    தலைவரோட மேஹ்........ ப்ளாக் ஷீப் சீனுக்காகவே ரெண்டு தடவை தியேட்டர்ல பார்த்தேன். இன்னொருமுறை பார்க்கலாமான்னு யோசிக்கறேன். ஷங்கர் என்கிற ஒற்றை ஆளோட சாதனை. மேக்கிங் பார்த்த அப்பறம், இன்னமும் பிடிச்சுது... விமர்சனம் --> இங்க
உலக அளவுல நான் ரசிச்ச படங்கள்
  • இன்ஸெப்ஷன்
    (இதை பத்தி நான் எழுத்திய சில உரைநடை விளக்கப் பதிவுகள்
    இங்க --> ஒண்ணு - இன்னொன்னு - இன்ன்ன்னொன்னு - கடைசியா ஒண்ணு)
  • ஹாரி பாட்டர் 7
    நான் பாட்டர் fan. அதை விட எம்மா வாட்ஸன் fan. இதுக்கு மேலையுமா காரணங்கள் தேவை??
  • UnStoppable
    படம் நல்லா விறு விறுனு இருக்குனு சொல்லுவாங்களே. அப்படி இருந்துச்சு...
  • டாய் ஸ்டோரி 3 - விமர்சனம் --> இங்க
  • ஷட்டர் ஐலாண்ட்
  • கராதே கிட்
  • How to Train your Dragon
  • Kick - Ass
  • Easy A .. விமர்சனம் --> இங்க  ரெண்டாவது பத்தி
  • The Social Network.. விமர்சனம் --> இங்க  மூணாவது பத்தி
மொக்கை கொடுத்த/வாங்கிய படங்கள்
  • தமிழ் படம் - விமர்சனம் ---> இங்க மூணாவது பத்தியில.
  • கச்சேரி ஆரம்பம் - விமர்சனம் --> இங்க
  • பையா - விமர்சனம் --> இங்க
  • ராவணன் - விமர்சனம் --> இங்க
  • இனிது இனிது
    ஒரிஜினல்ல இருந்த எளிமை, இதுல இல்லாதது பெரிய குறை. பெருசா ஒன்றமுடியலை.
  • நந்தலாலா
    மிஷ்கினின் திமிருக்கும், கர்வத்துக்கும் கிடைச்ச சரியான் அடி. ரொம்ப ஸ்லோ.
    நான் பெரிய அறிவாளி இல்லை. அதனால் கூட இந்தப் படம் பிடிக்காம இருந்திருக்கலாம்...
  • ரத்த சரித்திரம்
    ரத்தம் மட்டும்தான் இருந்தது.. சரித்தரம் ஒண்ணுத்தையும் காணோம்.
  • ஈசன் - விமர்சனம் --> இங்க  முதல் பத்தியில
  • Owl - Guardian - விமர்சனம் --> இங்க  மூணாவது பத்தியில
  • அவதார்
    மொக்கை வியட்னாம் காலனி கதைய, ரீ மாடல் பண்ணி கொடுத்து ஊரை ஏமாத்திட்டாங்க். டெக்னிகலா நிஜமாவே மிரட்டலான படம். ஆனா கதை திரைக்கதையெல்லாம் அப்படியே ஒரு மொக்கை தமிழ் படம் மாதிரி இருந்த்து எனக்கு பெரிய disappointment.
  • மன்மதன் அம்பு - விமர்சனம் ----> இங்க கடைசி பத்தியில
ரசித்த பாடல்கள்
கொஞ்சம் பெரிய லிஸ்டு. ஓவரா வர்ணிக்காம பெயர்களை மட்டும் எழுதறேன்...
  • ஆரோமலே (கலெக்டர்ஸ் எடிஷன்ல இருக்கற ஸ்ரேயா கோஷல் வெர்ஷனும் சேர்த்து) - விண்ணைத்தாண்டி வருவாயா
  •  ஹே துஷ்யந்தா - அசல்
  • இது வரை -கோவா
  •  என் காதல் சொல்ல - பையா
  • தாக்குதே - பாணா காத்தாடி
  • அடடா மழைடா - பையா
  • அம்மா தல்லே - புலி (தெலுங்கு)
  • பெஹெனே தே - ராவண் (இந்தி)
  • கிளிமஞ்சாரோ - எந்திரன்
  • ஊத்து தண்ணி - மகிழ்ச்சி
  • உன்னை கண் தேடுதே - வ கு.க
  • அய்யய்யோ நெஞ்சு - ஆடுகளம்
  • இமைத்தூதனே - இளைஞன்
  • நெஞ்சில் நெஞ்சில் - எங்கேயும் காதல்
  • Love the Way you Lie - Eminem ft Rihaana - Recovery
விட்டுப்போனவை
  • என் நெஞ்சில் - பாணா காத்தாடி
  • ஏழேழு தலைமுறைக்கும் - கோவா
  • சிரிக்கிறேன் - பலே பாண்டியா
  • Dhochey, பவர் ஸ்டார் - புலி (தெலுங்கு)
  • அரிமா அரிமா - எந்திரன் - அருமையான picturization.
  • உச்சுக் கொட்ட - மகிழ்ச்சி
  • உஸ்ஸுமலரசே - உத்தம்புத்திரன்
  • காதல் வந்தாலே - சிங்கம்
  • தகிடுதத்தோம் - மன்மதன் அம்பு
  • தோழா வானம் - இளைஞன்
  • நாங்கை - எங்கேயும் காதல்
பொதுவா நான் சிறந்த படம், பாட்டுனு அவார்ட் எல்லாம் கொடுக்க மாட்டேன். ஆனா, இந்த வருஷம் கொடுக்கலாமோன்னு தோணுது... அதனால,
என்னை பொறுத்த வரைக்கும், இந்த வருஷத்தோட
சிறந்த பாடல் கோவா படத்துல வர இது வரை,
சிறந்த படம் - விண்ணைத்தாண்டி வருவாயா...
சிறந்த இசையமைப்பாளர் - யுவன்








எல்லாருக்கும் இனிய ஆங்கிலப் புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துக்கள் :)

4 comments:

எஸ்.கே said...

இனிய புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துக்கள்! வரும் வருடம் பல இனிய நிகழ்வுகளை அளிக்கட்டும்!

கா.கி said...

நன்றி :)

kanagu said...

நல்ல தொகுப்பு கா.கி :) ‘நான் மகான் அல்ல’ உங்களுக்கு புடிக்கலயா???

கா.கி said...

@kanagu
அப்படி இல்ல. ஆனா, அவ்வளவா மனசுல நிக்கலை.. கண்டிப்பா மோசமான படம் இல்லை.. ஏதோ நினச்சுப்பார்க்கும்போது நினைவுக்கு வர அளவுக்கு இல்லை...